lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ห้าขั้นตอนการดำเนินการจะใช้ในการจัดการชื่อเสียง B2B

slowdeco
คุณกำลังตรวจสอบการพูดคุยออนไลน์เกี่ยวกับ บริษัท ของคุณอย่างกระตือรือร้น คุณใช้เครื่องมือตรวจสอบทางสังคมที่มีประสิทธิภาพและมีข้อมูลมากมาย แต่คุณพร้อมที่จะ ตอบสนอง เมื่อคำติชมเชิงลบเกี่ยวกับธุรกิจของคุณเป็นที่นิยมในเว็บหรือไม่? หนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการจัดการกับความคิดเห็นเชิงลบในตลาดคือการให้ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท เชิงรุกเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณ ต่อไปนี้เป็นห้าเคล็ดลับในการตอบสนองต่อความคิดเห็นเชิงลบและความเห็นในเชิงบวกของ amp-up 1 อัปเดตบล็อกของ บริษัท เป็นประจำ หาก บริษัท ของคุณไม่มีบล็อกให้สร้าง! โดยทั่วไปยิ่งบล็อกคุณดีเท่าไร ทุกวันเป็นอุดมคติ
  • มุ่งเน้นข้อมูลที่เป็นบวกในบทความบล็อกของคุณเช่นประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่กรณีศึกษารางวัลอุตสาหกรรมและรางวัลต่างๆ
  • แทรกคำหลัก SEO เป้าหมายในเนื้อหาบล็อกของคุณเพื่อให้มั่นใจว่าสามารถมองเห็นได้และช่วยให้คุณสามารถ แข่งขันกับข้อความเชิงลบและความเห็น
  • ให้ความสำคัญกับผู้อ่านของคุณ สิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆจากคุณ? ตัวอย่างเช่นแทนที่จะเขียนบล็อกเกี่ยวกับ บริษัท ของคุณโดยทั่วไปผู้อ่านมักจะสนใจแนวโน้มหรือหัวข้อร้อน ๆ ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมของคุณ
  • ส่งเสริมให้ลูกค้าเป้าหมายและลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมในบล็อกของคุณ สร้างการสนทนาหลายฝ่าย
  • 2 รวมการสร้างลิงก์ลงในเนื้อหาของไซต์ & amp; สินทรัพย์ออนไลน์การสร้าง Link เป็นเรื่องสำคัญไม่เพียง แต่ใน SEO แต่ในการจัดการชื่อเสียง ตัวอย่างเช่นส่งเสริมเนื้อหาเช่นข่าวประชาสัมพันธ์เอกสารขาวและการศึกษาตลาดในช่องทางโซเชียลของคุณ เพิ่มลิงก์ที่เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับโพสต์ทางสังคมเหล่านี้
  • ใช้ anchor text ที่อุดมด้วยคำหลักเมื่อสร้างลิงก์เพื่อกำหนดหน้าเว็บที่ลิงก์ไปยังทั้งจากมุมมองของผู้ค้นหาและเครื่องมือค้นหา
  • ใช้วลีที่คุณต้องการมากที่สุดในหน้าเว็บ อันดับดีสำหรับในเครื่องมือค้นหาที่สำคัญและยังวลีที่บังคับคนจริงคลิกผ่านและอ่านหน้า ตัวอย่างเช่นแทนที่จะใช้ข้อความยึดเหนี่ยวทั่วไปเช่น "กระดาษสีขาว" เพื่อเชื่อมโยงไปยังเอกสารการวิจัยตลาดให้ใช้วลีที่อุดมด้วยคำหลักซึ่งพูดถึงหัวข้อนี้โดยเฉพาะและเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ SEO ของคุณ การใช้วลี "การวิจัยตลาดท้องถิ่น" ในข้อความยึดเหนี่ยวของคุณมีประสิทธิภาพมากกว่า "กระดาษสีขาว"
  • ตรวจสอบให้มั่นใจว่ามีการนำข่าวประชาสัมพันธ์มาใช้เพื่อให้คุณสามารถใช้เนื้อหา "อย่างเป็นทางการ" ในไซต์ของคุณ เว็บไซต์บางแห่ง
  • Derek Edmund มีรายการเต็มรูปแบบของเคล็ดลับการสร้างลิงก์ในบทความ Search Engine Land ของเขาวิธีสร้าง Scale Building Link ทั่วทั้งองค์กร 3 ใช้ PPC เพื่อนับความคิดเห็นเชิงลบ PPC เป็นวิธีที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการประชาสัมพันธ์แง่บวกเกี่ยวกับธุรกิจของคุณและตอบสนองต่อคำวิจารณ์เชิงลบ
  • สร้างแคมเปญ PPC ซึ่งกำหนดเป้าหมายคำหลักที่เกี่ยวข้องสำหรับไซต์ของคุณเพื่อช่วยโปรโมตเนื้อหาเชิงบวก พัฒนาโฆษณาที่ส่งเสริมการบวกของ บริษัท รวมถึงการต่อต้านการส่งข้อความเชิงลบที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ
  • สร้างไซต์ย่อยเพื่อกำหนดเป้าหมายปัญหาเฉพาะหรือเรื่องร้องเรียนที่พบบ่อยและทำให้เกิดการหมุนเวียนที่เป็นรูปธรรม
  • มีบ่อยครั้งที่พูดคุยในฟอรัมและเครือข่ายสังคมที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันของคุณ นี่อาจหมายถึงว่าลูกค้าเป้าหมายพยายามที่จะเปรียบเทียบและเปรียบเทียบผู้เล่นหลัก ๆ ในสาขาของคุณ ด้วยการสร้างแคมเปญ PPC และไซต์ขนาดเล็กที่มีกราฟเปรียบเทียบคุณจะตอบสนองต่อการสนทนาในตลาดนี้โดยตรงและบวก 4 ใช้ Social Media Outlets & amp; ฟอรัมอุตสาหกรรม LinkedIn; ทวิตเตอร์; Facebook; Quora มีรายการเติบโตของเครือข่ายทางสังคมยอดนิยมและบล็อกขนาดเล็กที่สามารถนำมาใช้เพื่อผลักดันความคิดเห็นในเชิงบวกแก่กลุ่มเป้าหมายและลูกค้าของคุณได้
  • สร้างโปรไฟล์ใน LinkedIn, Twitter และไซต์สังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้อง
  • สร้างโปรไฟล์ใน LinkedIn, Twitter และเว็บไซต์สังคมออนไลน์อื่น ๆ < / li>
  • โปร่งใสและซื่อสัตย์
  • ชักชวนคนอื่นเพื่อช่วยสร้างความสัมพันธ์
  • Social Media ตัวอย่างเช่น Techrigy ซึ่งเป็นโซเชียลมีเดียเทคโน logy บริษัท ต้องเผชิญกับความท้าทายในการสร้างโอกาสในการขาย พวกเขาใช้ Twitter เพื่อระบุคนที่มีการสนทนาเกี่ยวกับเครื่องมือตรวจสอบสื่อสังคมออนไลน์และมองหาคำที่กระตุ้นซึ่งอาจแสดงเจตนาที่จะซื้อ พวกเขา "อ่อนขาย" โดยตอบคำถามและนำเสนอการสาธิตฟรีแก่ลูกค้าที่คาดหวังTechrigy มีการสาธิตออนไลน์สองครั้งต่อวันผ่าน Twitter และได้ปิดข้อเสนอมากกว่าหนึ่งโหลผ่านทางบริการ 5 สร้างวิดีโอ & amp; พอดคาสต์สร้างวิดีโอออนไลน์หรือพอดคาสต์อาจเป็นการสัมภาษณ์ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท หรือผู้นำอุตสาหกรรมของคุณอาจตอบสนองต่อข่าวร้ายที่คุณได้รับ
  • วิดีโอโพสต์ในเว็บไซต์ของคุณ
  • .
  • วิดีโอโพสต์ไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ เช่น YouTube.com
  • .
  • รวมคำหลักที่จุดเริ่มต้นของชื่อวิดีโอและการสร้างตราสินค้าที่ ท้ายที่สุด
  • ..
  • ตรวจสอบว่าชื่อและแท็กของคุณเป็นที่น่าสนใจให้ผู้ชม
  • การตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อให้การแสดงความคิดเห็น (ภายในหนึ่งหรือสองชั่วโมง) หลังวิดีโอของคุณจะโพสต์ วิธีนี้จะช่วยสร้างผู้ชมหลักและช่วยเพิ่มอันดับของวิดีโอในเครื่องมือค้นหา SEO
  • ให้ข้อมูลเชิงบวกในเชิงรุก คุณดูรายการนี้และรู้สึกจม? ไม่เป็นการจัดการชื่อเสียงออนไลน์คือการวิ่งมาราธอนไม่ใช่การวิ่ง แต่มีส่วนเกี่ยวข้องมากกว่าการเฝ้าติดตามและการรวบรวมข้อมูล ต้องมีโครงการเชิงบวกและเชิงรุก ก้าวไปทุกวันเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าธุรกิจของคุณจะมองเห็นคุณในทางบวกบนเว็บ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    WEBBOARD

    บทความล่าสุด

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    CONTACT US

    CATEGORY

    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก