lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เมนู Mega

romanticsummary
เมื่อเราเริ่มใช้การออกแบบเว็บไซต์ "มือถือครั้งแรก" มากขึ้นเราควรพิจารณากลยุทธ์การนำทางสำหรับ SEO ขนาดใหญ่และวิธีเพิ่มประสิทธิภาพ SEO โดยใช้การเลือกใช้สถาปัตยกรรมเว็บไซต์โดยเฉพาะในอีคอมเมิร์ซ นี่คือสถานการณ์: คุณถูกเรียกโดยผู้ค้าปลีกรายใหญ่รายใหญ่ พวกเขากำลังสร้างเว็บไซต์อย่างเต็มรูปแบบเพื่อวางระบบความช่วยเหลือทางด้านเทคนิค CMS ที่เจ็บปวดที่สุดของพวกเขา พวกเขากำลังวางแผนที่จะสร้างโทรศัพท์มือถือเป็นอันดับแรกและทราบว่าปรัชญาบนมือถือแรกของพวกเขาไม่ควรนำไปสู่การนำทางบนเดสก์ท็อป พวกเขาตระหนักถึงประโยชน์ของเมนูเด่น แต่พวกเขาก็เข้าใจดีว่ามันอาจจะเป็นอันตรายถ้าถ่ายไปไกลคำถามสองส่วนของพวกเขาคือ: อะไรคือแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของเมนูเด่นสำหรับ SEO และสิ่งที่ (ถ้ามี) ข้อควรคำนึงเกี่ยวกับ SEO ควรคำนึงถึงเมื่อพิจารณา "จุดให้ทิป" ของประโยชน์ของเมนูเด่น?แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการติดตั้งเมนูใหญ่ ตอนแรกเราต้องจัดการคำถามส่วนหนึ่งของคำถามนี้เพราะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการตอบ อะไรคือแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของเมนูเด่น? เพียงไม่กี่ข้อควรระวังที่เกี่ยวข้องอย่างแท้จริงที่นี่: พิจารณาเรื่องนี้: Google ดำเนินการ "การสร้างแบบจำลอง" เมื่อรวบรวมข้อมูลเว็บไซต์ของคุณ การเข้าถึง URL หลายพันรายการ (หรือแท้จริงล้าน) ช่วยให้ Google สามารถเข้าใจเทมเพลตที่ใช้ในการสร้างเว็บไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว พวกเขาจะรู้ว่าลิงก์อยู่ที่ท้ายกระดาษหรือไม่ ในแบบถาวรเว็บไซต์หลัก; ในระบบนำทางเพิ่มเติมที่ขึ้นกับประเภท และอื่น ๆ ลิงก์เหล่านี้ไม่ได้รับการปฏิบัติเหมือนกับการเชื่อมโยงเนื้อหาหลัก เราทราบด้วยว่าเมื่อ Google พบลิงก์หลายแห่งในหน้าเดียวกันจะมีแนวโน้มที่จะใช้ anchor text ของลิงก์แรกที่พบบ่อยๆ แน่นอนว่า Google สามารถเพิกเฉยต่อ anchor text ของ anchor text ของลิงก์ "navigational" เมื่อมีความยากจนโดยเฉพาะ (เช่น "read more") แทนที่จะเป็น anchor text ที่ดีกว่าไปยังหน้าเดียวกัน ความชอบของฉันคือไม่ต้องตีความกับ Google หากเป็นไปได้ทั้งหมดซึ่งเป็นเหตุผลที่คำแนะนำแรกของฉันสำหรับเมนูเด่นคือ ลองรวมเนื้อหาใน HTML หลังจากเนื้อหาเนื้อหาหลัก แน่นอนว่าเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบที่จะใช้ CSS3 เพื่อใช้เมนูเด่น (เช่นตัวอย่างนี้) อย่างหรูหราและสง่างาม เมื่อใช้ HTML แบบความหมายเราจะตรวจสอบเกณฑ์สำคัญทั้งหมดสามข้อของเราโดยการวางระบบนำทางของเราหลังจากเนื้อหาหลักของเราในโค้ด HTML เรายังเพิ่มโอกาสในการสร้างภาพสำหรับการรับรู้ข้อมูล หน้าเว็บ สำหรับผู้เข้าชมและทำให้เนื้อหาหลักของเราเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการเพิ่มมูลค่าให้กับลิงก์ที่รวมอยู่ใน บรรณาธิการให้สมอข้อความของตนเพื่อแสดงความหมายของเพจที่เชื่อมโยงกับ Google อย่างชัดเจนมากขึ้น การแก้ไขปัญหานี้ทำให้เราย้ายเข้าไปอยู่ในพื้นที่สีเทาของส่วนที่สองของคำถาม: จำนวนที่มากเกินไป? Keyphrase ความอิ่มตัวของสี & amp; ความลึกของเมนูเพื่อแก้ปัญหาคำถามนี้เราควรตั้งคำถามใหม่ว่า "ลึกลึกมากแค่ไหน?"ความลึกที่ควรจะเป็นเมนูเด่นคือการประเมินกับกองกำลังฝ่ายตรงข้าม 2 กองกำลัง: โดเมนของคุณมีความแข็งแรงและพื้นที่โฆษณาของคุณกว้างเท่าใด ความแรงของโดเมน & amp; ความกว้างของพื้นที่โฆษณา หากคุณเป็นผู้ค้าปลีกระดับนานาชาติที่มีรายได้ปานกลางคุณอาจจะเชี่ยวชาญด้านใดก็ได้แม้ว่าจะเป็นหนังสือที่ครอบคลุม ตัวอย่างเช่นเมนูเด่นของเราอาจมีหมวดหมู่ระดับบนสุดมากมาย (ประวัติอาชญากรรมประวัติความเป็นมาโรแมนติก ฯลฯ ) และระดับบนสุดที่หลากหลายขึ้น (Editors 'Picks, Offers, Collections, เรื่องสั้น ฯลฯ )ก่อนที่จะพิจารณาจำนวนของเหล่านี้เพื่อรวมและสิ่งที่แต่ละความลึกต้องใช้เราต้องพิจารณามูลค่า SEO ที่เราต้องจ่ายมาก พื้นฐานนี้มาลงในโปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับของเรา หากคุณมีลิงก์ที่สร้างขึ้นตามธรรมชาติที่มีความหลากหลายในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาไม่มีการเชื่อมโยงที่เสียค่าใช้จ่ายหรือรูปแบบพันธมิตรหลบและไม่มีกระบวนการครอบงำ ข้อความข้อความสมอข้อความเดียวกันคุณจะมีความสามารถในเชิงลึกกว่าการเริ่มต้นสร้างแบรนด์ใหม่เพื่อเปิดตัวเย็น การประเมินความ "SEO strength" นี้ถูกต้องคือกุญแจสำคัญ ใช้เวลาและใช้เครื่องมือหลายอย่าง (Google Search Search, Moz และ Ahrefs ทั้งหมดจะได้รับคะแนนโหวตของฉัน) ถามตัวเองว่าคุณ จริง เชื่อหรือไม่ว่าเนื้อหาในไดเรกทอรีบางเนื้อหาที่คุณกำลังนับรวมอยู่ในนั้นควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นมูลค่าเพิ่มและไม่ใช่การลดมูลค่า (เป็นเรื่องหลัง BTW ) ดังนั้นสมมติว่าเรามีความเชื่อมโยงโดเมนที่ดีคำแนะนำของฉันคืออะไร? Keep It Minimal And Silo เมนูเด่นของคุณ สำหรับหน้าแรกและหน้าบนสุดที่อยู่นอกหมวดหมู่สินค้าคงคลังหลักของคุณให้ใช้เมนูขนาดใหญ่ที่มีความชัดเจนและยึดข้อความ เขียนเพื่อสื่อสารตำแหน่งการเชื่อมโยงได้อย่างชัดเจน (ไม่ใช่คีย์คำบรรยายยัดไส้!) ใส่ช่องค้นหาที่โดดเด่นภายในเมนูหรือมองเห็นได้ด้วยเมนูที่ขยายเพื่อให้การเลือกไม่ใช้ อย่าเชื่อมโยงไปยังมากกว่าสี่หรือห้ารายการในแผนกใดแผนกหนึ่ง (และอาจเชื่อมโยงไปยังไม่มีเลย) ทำไม? หน้าเว็บระดับลึกที่เชื่อมโยงจากหน้าแรกหรือหน้าเว็บระดับบนมากควรมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยๆตามลำดับความสำคัญของ SEO และบ่อยครั้งการเปลี่ยนระบบนำทางหลักไม่ใช่วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งาน แทนที่จะพิจารณาองค์ประกอบเล็ก ๆ ที่มีข้อความสั้น ๆ ลงในเมนูขนาดใหญ่ (ส่วน "สปอตไลท์" หรือ "แจกไพ่วัน" ซึ่งสามารถแก้ไขได้ผ่านทาง CMS โดยตรง) ซึ่งสามารถใช้เพื่อทำหน้าที่เชื่อมโยงลำดับความสำคัญนี้ได้ นี่เป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพอย่างมหาศาลถ้าคุณมีความสำคัญตามฤดูกาลและคุณต้องให้การสนับสนุน SEO เพื่อให้ได้อันดับหนึ่งจากคู่แข่งหลักของคุณ เปลี่ยนส่วนนี้และนั่นเป็นสัญญาณที่ดีกับ Google ว่าน้ำหนัก SEO ของโดเมนควรถูกโยนทิ้งไว้หลังลำดับความสำคัญนั้นในขณะนั้น ใช้สไตล์ภาพเพื่อแยกแยะระหว่างหมวดหมู่ สำหรับแต่ละหมวดหมู่ให้วางแผนเมนูเด่นที่มีธีมเพื่อแสดงหมวดย่อยในสไตล์ภาพเดียวกันพร้อมด้วยเครื่องหมายแสดงภาพที่ระบุว่าคุณอยู่ในองค์ประกอบการนำทางของแผนก (สีพื้นหลังที่แตกต่างกันผูกติดอยู่กับเมนูหลักสีสำหรับแผนกนั้น) ลิงก์ใดที่รวมอยู่ในเมนูเมกะ < อย่า เคย รวมลิงก์ภายในเมนูเด่นของคุณ (หรือ ที่ใดก็ได้ รับทำ SEO สำหรับเรื่องนั้น) ไปยังหน้าเว็บที่แสดงรายการทุกอย่างในหน้าเดียวเช่นหน้าไซต์เมมโมมิก ที่ทำให้ลำดับชั้นของเว็บไซต์ของคุณลดลงและนำความสามารถในการ "Spotlight" หรือจัดลำดับความสำคัญหน้าเว็บด้วยการปรับแต่งเล็กน้อยไปที่เนื้อหาเมนูขนาดใหญ่หรือเนื้อหาระดับบนสุดอื่น ๆ คุณเสียสละความสามารถในการทำ SEO อย่างรวดเร็วและยืดหยุ่นของคุณบนแท่นบูชาของความกังวลเรื่องการใช้งานที่ไม่ถูกต้องหรือการรวบรวมข้อมูล คุณจะมีไฟล์ sitemap.xml และ CMS ของคุณจะสามารถเก็บทุกอย่างที่เชื่อมโยงกันผ่านทางเมนูเด่นที่เงียบงัน - ดังนั้นอย่าเอ็นร้อยหวายให้ตัวเองเป็นพิเศษเพราะเป็นเรื่องยากที่คุณต้องการเริ่มต้น อนุญาตให้เมนูยักษ์ใหญ่ทั้งหมดเชื่อมโยงไปยังหน้าแรกของ crawlmap (แผนผังไซต์แบบหลายหน้า) ซึ่งสะท้อนการเชื่อมโยงไซโลที่อธิบายไว้ด้านบน (และเปลี่ยนเป็นเมนูขนาดใหญ่มีการเปลี่ยนแปลง) แต่มีความผ่อนปรนมากขึ้นในจำนวน ของรายการที่เชื่อมโยงในหมวดย่อยแต่ละหมวด นี้จะมีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ที่กำลังดิ้นรนกับการซ้อนทับนำทางโดยทั่วไปลองพิจารณาตัวอย่างเช่นผู้ขาย omni ที่เป็น Amazon และความต่อเนื่องของแผนผังไซต์และถามตัวเองว่าคุณสามารถวางลิงก์ 200 รายการดังกล่าวลงในผลิตภัณฑ์ที่มีข้อความสมอซึ่งมีความแตกต่างกันไปตามสีได้หรือไม่ : ปล่อยพวกเขา) ทั้งหมดที่ถูกกล่าวว่าตอนนี้คุณควรจะพร้อมที่จะแก้ปัญหาสถาปัตยกรรมเว็บไซต์ของลูกค้าสมมุติฐานของคุณสำหรับทอง SEO อร่อยบาง สนุก! ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

WEBBOARD

บทความล่าสุด

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

CATEGORY

Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก